VinaPhone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 29/1/2019 chỉ được áp dụng triển khai “Cục bộ” cho một số thuê bao di động trả trước nằm trong danh sách. Ưu đãi 20% từ chương trình sẽ giúp khách hàng an tâm liên lạc hơn trong thời gian sắp tới. Cùng cập nhật các quy định nạp thẻ dưới đây khi bạn có ý định tham gia chương trình nhé!

Thông tin chi tiết khuyến mãi Cục bộ VinaPhone
Thời gian triển khai: Từ 0h00′ đến 24h00′ ngày 29/1/2019.
Đối tượng tham gia: Các thuê bao di động trả trước của VinaPhone nhận được tin nhắn khuyến mãi từ hệ thống nhà mạng.
Nội dung ưu đãi thẻ nạp: Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3.
Quy định nạp thẻ:
Không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.
Không giới hạn số lần nạp thẻ/thuê bao.
Nạp thẻ điện thoại vào ngày khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp không những giúp tài khoản thuê bao được gia tăng mà còn giúp người dùng di động tiết kiệm tối đa chi phí gọi, nhắn tin.

Các lưu ý khi tham gia khuyến mãi VinaPhone ngày 29/1/2019
Tiền khuyến mãi sẽ được cộng trong vòng 24h (tính từ thời điểm nạp thẻ) và được sử dụng để liên lạc nội mạng VinaPhone, Cố định VNPT và MobiFone.
Thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày (kể từ ngày khuyến mãi).
Để kiểm tra tiền khuyến mãi đã cộng vào vòng tài khoản hay chưa chỉ cần bấm *101#.
VinaPhone không giới hạn hình thức nạp thẻ hưởng khuyến mãi nên khách hàng có thể nạp bằng thẻ cào, nạp online hoặc nạp tiền cho thuê bao khác.

Chỉ cần thuê bao luôn dồi dào năng lượng thì khách hàng có thể chủ động gọi điện, nhắn tin và đăng ký sử dụng dịch vụ data bất cứ khi nào cần.

Hãy “tậu” thẻ cào có mệnh giá thật cao để nhận được thật nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi VinaPhone ngày 29/1/2019 nhé!