Tổng đài Vinaphone ra đời phục vụ và hỗ trợ khách hàng trên cả nước trên nhiều lĩnh vực. Xuất phát từ việc có nhiều dịch vụ khác nhau là lý do mà Vinaphone có nhiều tổng đài chăm sóc khách hàng phục vụ đến từng nhu cầu của người dùng. Cùng điểm qua các tổng đài CSKH hiện nay của Vinaphone nhé!
Tổng đài Vinaphone có 4 đầu số hỗ trợ cơ bản đầy đủ về các dịch vụ di động. Bao gồm các tổng đài chăm sóc khách hàng: Tổng đài tư vấn trong nước – 18001091, Tổng đài nước ngoài – 18001566, Tổng đài tiếng dân tộc, Tổng đài khuyến nông – 18001195. Mỗi tổng đài lại có đối tượng và nội dung hỗ trợ khác nhau. Chính vì điều này tạo nên bản sắc rất đặc trưng của Vinaphone trong vấn đề chăm sóc khách hàng!
Tổng đài Vinaphone tư vấn khách hàng trong nước – 18001091
Là hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp bằng chuyên tư vấn và giải đáp các thắc mắc trực tiếp. Hỗ trợ yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của mạng Vinaphone.
Bên cạnh đó còn là kênh bán hàng trực tiếp cho khách hàng có nhu cầu đăng ký gói mạng hay gọi thoại.
Thường ngày tiếp nhận các yêu cầu cắt máy khẩn cấp, phản ánh chất lượng vùng phủ sóng và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng.
Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn khách hàng là thuê bao trả trước cách đăng ký, thay đổi thông tin cá nhân cho thuê bao di động Vinaphone.
Hỗ trợ các khách hàng là đại lý, điểm bán lẻ của mạng Vinaphone và tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số.
Các phân nhánh chi tiết của hệ thống tổng đài:
- Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi, CSKH;
- Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan đến SIM, thẻ cào, nạp thẻ, truy cập internet;
- Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ mạng Vinaphone
- Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ.
- Nhánh 5: Tư vấn chuyển mạng giữ số
Thời gian làm việc: Tổng đài phục vụ 24h mỗi ngày và tất cả các ngày trong năm.
Khi các bàn khai thác bận, KH sẽ được tổng đài IVR hướng dẫn.
Tổng đài Vinaphone tư vấn khách hàng quốc tế – 18001566
Là hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp bằng các tổng đà viên trực tiếp dành cho khách hàng quốc tế bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hoa.
Tại đây, chuyên tư vấn và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của mạng Vinaphone.
Hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt máy khẩn cấp, phản ánh chất lượng vùng phủ sóng và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng.
Công việc thường xuyên nhất vẫn là tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn khách hàng là thuê bao trả trước cách đăng ký. Hỗ trợ trực tiếp thay đổi thông tin cá nhân cho thuê bao di động Vinaphone.
Với tổng đài này cũng hỗ trợ các khách hàng là đại lý, điểm bán lẻ của mạng Vinaphone và tư vấn, giải đáp. Tư vấn giải đáp và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số.
Thời gian làm việc : Tổng đài phục vụ bằng Tổng đài viên trực tiếp từ 06h30 – 22h30 hàng ngày và tất cả các ngày trong năm
Khi các bàn khai thác bận hoặc ngoài khung giờ làm việc, KH sẽ được tổng đài IVR hướng dẫn.
Tổng đài Vinaphone giải đáp khách hàng VinaPhone bằng tiếng Dân tộc
Là hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp bằng Tổng Đài Viên tiếng các dân tộc H’Mông, Thái, Dao, Mường, Tày, Nùng, Giarai, Êđê, Khơme.
Các chuyên tư vấn của tổng đài dân tộc cũng giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của mạng Vinaphone.
Tổng đài dân tộc Vinaphone hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt máy khẩn cấp, phản ánh chất lượng vùng phủ sóng và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng.
Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn khách hàng là thuê bao trả trước cách đăng ký, thay đổi thông tin cá nhân cho thuê bao di động Vinaphone.
Cùng chung chức năng nhiệm vụ với các tổng đài khác là hỗ trợ các khách hàng là đại lý, điểm bán lẻ của mạng Vinaphone. Không thể thiếu chức năng tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số.
Thời gian làm việc: Tổng đài phục vụ từ 06h – 22h hàng ngày và tất cả các ngày trong năm.
Khi các bàn khai thác bận hoặc ngoài khung giờ làm việc, KH sẽ được tổng đài IVR hướng dẫn.
Bao gồm các số tổng đài sau:
Ngôn ngữ | Tổng đài | Ngôn ngữ | Tổng đài |
Tiếng H’Mông | 18001126 | Tiếng Tày, Nùng | 18001239 |
Tiếng Thái | 18001573 | Tiếng Giarai | 18001196 |
Tiếng Dao | 18001519 | Tiếng Êđê | 18001765 |
Tiếng Mường | 18001184 | Tiếng Khơme | 18001556 |
Tổng đài Vinaphone giải đáp về Nông Nghiệp Thời Tiết – 18001195
Trước đó, vào ngày 15/08/2017, Vinaphone đưa vào hoạt động Tổng đài Khuyến Nông với mục đích kết nối nhà nông với các chuyên gia nông nghiệp đến từ các Trung tâm Khuyến nông, Viện Nghiên cứu và các Trường Đại học uy tín.
Người dân có thể gọi điện lên Tổng đài để được cung cấp các thông tin về thời tiết, giá cả nông sản, phương pháp canh tác, kỹ thuật chăm sóc cây trồng, vật nuôi, hướng dẫn phòng chống dịch bệnh hay các thông tin liên quan đến những chính sách nông nghiệp, mô hình sản xuất tiên tiến…
Tổng đài 18001195 hoàn toàn miễn phí cho người gọi, không phân biệt thuê bao. Các thuê bao của các nhà mạng khác ngoài VNP đều có thể gọi đến Tổng đài 18001195 để tìm kiếm thông tin liên quan với cước phí chỉ 0 đồng.
Thời gian làm việc: Tổng đài hoạt động 16/24/7 tức hoạt động hàng ngày từ 6h00 đến 22h00, suốt 7 ngày trong tuần, giúp người dân cập nhật những tin tức liên quan đến thời tiết và nông nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Khi các bàn khai thác bận hoặc ngoài khung giờ làm việc, KH sẽ được tổng đài IVR hướng dẫn.
Trên đây là các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone. Cước phí gọi lên là hoàn toàn miễn phí. Mong rằng bài viết đã mang lại cho bạn được thông tin bạn cần. Chúc bạn có những giây phút thư giãn thoải mái.