Nói đến hệ thống Tổng Đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone thì không thể không nhắc đến tổng đài tư vấn cho khách hàng Quốc Tế. Dành cho những khách hàng quốc tế, đang sử dụng dịch vụ di động của Vinaphone trong nước Việt Nam. Điều này thể hiện sự thân thiện và chuyên nghiệp trong cách chăm sóc khách hàng của Vinaphone. Thể hiện sự quan tâm và sát sao tới khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Cùng tìm hiểu về Tổng đài tiếng nước ngoài của Vinaphone nhé!

Tổng đài tiếng nước ngoài Vinaphone

Tổng đài tư vấn khách hàng quốc tế – 18001566

Trước đây tổng đài chăm sóc khách hàng tiếng nước ngoài của Vinaphone có đầu số là 9192. Tổng Đài 9192 hỗ trợ 4 thứ tiếng là: Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Mức cước gọi được áp dụng cho tổng đài này là 200đ/phút cho thuê bao trả trước và miễn phí cho thuê bao trả sau. Chức năng tổng đài đáp ứng những nhu cầu cơ bản khi sử dụng dịch vụ di động của Vinaphone.

Tuy nhiên, sau đợt quy hoạch đầu số tổng đài Vinaphone, tổng đài 9192 đã chính thức chuyển về 18001166. Đây là hệ thống tổng đài trả lời tự động kết hợp giải đáp trực tiếp dành cho khách hàng quốc tế. Tổng Đài quốc tế hiện nay hỗ trợ 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Từ đó, chức năng của tổng đài tiếng nước ngoài của Vinaphone hỗ trợ khách hàng trên nhiều lĩnh vực hơn

Nội dung giải đáp của Tổng đài tiếng nước ngoài Vinaphone

Tổng đài 18001566 mang nhiều vai trò khác nhau, và hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ. Cụ thể:

  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của mạng Vinaphone
  • Hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, giúp khách hàng có nhu cầu mua các dịch vụ sản phẩm từ Vinaphone.
  • Tiếp nhận các yêu cầu cắt  máy khẩn cấp, phản ánh chất lượng vùng phủ sóng và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng
  • Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn khách hàng là thuê bao trả trước cách đăng ký, thay đổi thông tin cá nhân cho thuê bao di động Vinaphone.
  • Hỗ trợ các khách hàng là đại lý, điểm bán lẻ của mạng Vinaphone và tư vấn, giải đáp
  • Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số.

Những thông tin bạn cần biết về Tổng đài tiếng nươc ngoài Vinaphone

Giúp cho bạn không còn lăn tăn khi gọi lên tổng đài, thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi gọi.

Thời gian hỗ trợ trực tiếp

Tổng đài hiện nay tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong khung giờ từ 6h30 đến 22h30 tất cả các ngày trong năm.

Ngoài khung giờ làm việc của tổng đài được kể trên, khi bạn gọi lên tổng đài sẽ có tổng đài tự động hướng dẫn.

Cước phí

Khi bạn thực hiện thao tác gọi lên tổng đài 18001566 bạn yên tâm là cước gọi hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Đây là đầu số tổng đài mà mọi số thuê bao đều có thể liên hệ lên được, dù bạn có đang sử dụng các nhà mạng khác không phải Vinaphone.

Cách kết nối lên tổng đài

Tổng đài gọi lên có 2 nhánh phím để khách hàng tùy chọn theo ngôn ngữ phù hợp. Với khách hàng sử dụng tiếng anh khi gọi lên nhánh phím 1 để kết nối với các Tổng Đài Viên tiếng Anh.

Đối với khách hàng đến từ Trung Quốc, hoặc thành thạo tiếng Trung Quốc khi gọi lên bạn nhánh phím 2.

Mong rằng qua những chia sẻ của Tổng Đài Vinaphone đã giúp bạn tìm được kênh chăm sóc khách hàng phù hơp. Bạn có thể chia sẻ cho bạn bè người thân của mình không thạo tiếng việt gọi điện lên tổng đài để được tư vấn.