Khuyến mại nạp thẻ Vinaphone tiếp tục triển khai trong ngày 3/5/2019. Với ưu đãi tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp cho tất các các thuê bao trả trước Vinaphone. Đây chắc hẳn sẽ là một chương trình rất thiết thực, giúp cho người dùng di động Vinaphone tiếp thêm năng lượng cho dế yêu. Sau kỳ nghỉ dài chắc hẳn bạn đang chờ mong một chương trình khuyến mại nạp thẻ để tiếp tục gia hạn, đăng ký mới các gói mạng để sử dụng đúng không nào? Xem tiếp để biết thêm về chương trình khuyến mại nạp thẻ lần này nhé!

Vinaphone khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp trong ngày 3/5/2019

Chương trình khuyến mại nạp thẻ ngày vàng chắc là chương trình mà mọi thuê bao trả trước đều mong chờ. Vì đây là chương trình không giới hạn số lượng tham gia chương trình. Không cần biết là bạn có nhận được tin nhắn báo từ tổng đài không. Hoặc tin nhắn không đến được để báo với bạn thì hãy tự tin nạp thẻ trong ngày hôm nay nếu thuê bao bạn dùng là trả trước Vinaphone nhé.

Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao di động trả trước của VinaPhone

Đây là chương trình dành cho tất cả thuê bao dù đang hoạt động 2 chiều, hay bị khóa 1 chiều và bị chặn 2 chiều vẫn còn đang trong thời gian giữ số vẫn có thể nạp thẻ để mở khóa chiều gọi rất đơn giản

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 3/5/2019 (thứ 6).

Ưu đãi khi nạp thẻ:

Nhà mạng khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 cho tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ trong ngày.

Thuê bao đang sử dụng các gói hòa mạng có giới hạn ngày sử dụng như VinaCard và Vina365 sau khi nạp thẻ thành công nhà mạng sẽ ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng.

khuyen mai nap the ngay vang Vinphone

Cần lưu ý gì khi tham gia chương trình khuyến mại nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 3/5/2019

Là một chương trình khuyến mại nạp thẻ lớn, chính vì thế nên bạn cũng không thể bỏ qua các thông tin cần lưu ý dưới đây:

Tham gia chương trình khuyến mại nạp thẻ mà không phân biệt mệnh giá thẻ và số lần nạp thẻ. Chỉ cần bạn thực hiện nạp thẻ từ 0h đến 24h ngày 3/5/2019 bạn đều có thêm 20% giá trị thẻ nạp đó vào tài khoản KM3.

Vinaphone sẽ tự động thực hiện cộng tiền vào tài khoản KM3. Với tài khoản này bạn có thể sử dụng để gọi điện nội mạng Vinaphone, cố định VNPT, liên mạng trong nước đều được.

Lưu ý với tài khoản KM3 không sử dụng để truy cập mạng 3G, 4G hay đăng ký các gói mạng.

Thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi trong tài khoản KM3 là 15 ngày tính từ ngày nhận được khuyến mại. Chính vì thế bạn nên sử dụng liên tục để không bỏ phí số tiền ưu đãi nhé.

Cuối cùng, có thể nói Vinaphone rất linh động cho khách hàng trong việc nạp thẻ. Dù bạn nạp thẻ bằng hình thức nạp thẻ nào đều được tặng 20% giá trị thẻ nạp. Hiện nay bạn có thẻ nạp thẻ vật lý, nạp thẻ qua ngân hàng, ví điện tử MoMo… đều được.

Mong rằng chia sẻ ngày hôm nay của Tổng Đài Vinaphone đã giúp bạn có thêm thông tin bổ ích, hỗ trợ tốt cho bạn trong qua trình sử dụng dịch vụ di động Vinaphone. Chúc bạn nạp thẻ thành công!