Ủy quyền sim Vinaphone là bạn có thể nhờ người thân trong gia đình hay bạn bè đến các điểm giao dịch gần nhất Vinaphone để thay bạn làm các dịch vụ liên quan đến sim thẻ, hay thủ tục chuyển đổi sim…Tuy nhiên, việc ủy quyền bạn thấy rất bất tiện tránh những rắc rối, rủi do sau này nên muốn tự mình đi mà và muốn xóa ủy quyền sim Vinaphone.

Vậy làm sao để xóa được ủy quyền sim Vinaphone, có mất thời gian không, thủ tục như thế nào, mất phí không… đây chắc là hàng loạt các câu hỏi xuất hiện trong đầu khách hàng. Vậy cụ thể ra sao hãy để Tổng đài Vinaphone bật mí cho bạn ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn cách xóa ủy quyền sim Vinaphone đơn giản

Vì nhiều lí do bạn có muốn xóa ủy quyền sim Vinaphone, vậy bạn có thể chọn 1 trong 2 cách dưới đây nha.

Xóa ủy quyền sim Vinaphone trước thời hạn

Việc đơn giản nhất bạn muốn xóa ủy quyền sim Vinaphone trước thời hạn là đến của hàng giao dịch Vinaphone gần nhất, khi đến bạn cần cung cấp cho nhân viên giao dịch các giấy tờ dưới đây:

  • Cung cấp thông tin số thuê bao cần xóa ủy quyền.
  • Số CMND/CCCD hay hộ chiếu chính chủ đăng ký thuê bao.

Sau khi tiếp nhận các giấy tờ, hhân viên tại cửa hàng sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục xóa ủy quyền sim. Chỉ tầm 10 đến 30 phút là tắt tính năng ủy quyền nhất nhanh chóng, bạn có thể yên tâm nha.

Để giấy ủy quyền tự hết hiệu lực

Đa số các mẫu giấy ủy quyền đều được nhà mạng quy định trong một thời gian nhất định. Ngoài ra, việc chủ động xóa ủy quyền sim Vinaphone bạn cững có thể để tự quyền tự hết hạn như đã thỏa thuận như trong giấy ủy quyền.

Ví dụ: Muốn ủy quyền cho anh, chị trong nhà làm lại sim thì ngay sau khi làm lại sim thành công giấy ủy quyền sẽ không còn hiệu lực. Hay bạn ủy quyền cho bạn bè sử dụng sim từ 1/1/2021 thì sau 1/1/2022 ủy quyền sẽ hết hiệu lực.

Sau khi thực hiện hủy thành công sim của bạn lại thuộc về quyền sở hữu của bạn, mọi thông tin cá nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cách xóa ủy quyền sim Vinaphone phù hợp nhất, đơn giản mà lại không mất phí và yên tâm khi sử dụng. Chúc quý khách sức khỏe và an vui!