Ghi âm cuộc gọi Zalo giúp người dùng không bị thiếu hay bỏ lỡ những thông tin quan trọng từ khách hàng hay đối tác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính nhé. 

Thực tế, để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, các ứng dụng gọi nhắn miễn phí như Zalo cũng như Messenger hay Viber đều không cho phép ghi âm cuộc gọi. Tuy nhiên, tổng đài Vinaphone sẽ mách bạn cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính nhé.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại cần phải thược hiện qua một ứng dụng trung gian. Đó là ứng dụng Cube ACR. Ứng dụng này có thể ghi âm lại các cuộc gọi thường hay các cuộc gọi qua ứng dụng trên điện thoại. Cụ thể như: Viber, Zalo, Line, hay Messenger

ghi-am-cuoc-goi-zalo

Bước 1: Bạn cần tải ứng cụng Cube ACR về máy điện thoại trên kho ứng dụng.

Bước 2: Mở Cube ACR và cấp quyền truy cập để sử dụng các tính năng của ứng dụng như Camera/Microphone. Khi bạn Cho phép quyền hoạt động, ứng dụng mới có thể ghi âm lại cuộc gọi. Nếu bạn cấp quyền, ứng dụng sẽ không thể vi phạm quyền riêng tư.

Bước 3: Tiếp tục nhấn kích hoạt lớp phủ cho ứng dụng. Sau đó, chọn Dịch vụ được cài đặt và bật Cube ACR là hoàn thiện.

Khi có cuộc gọi đến, trên màn hình sẽ hiện biểu tượng Microphone ghi âm (như hình). Nếu bạn không muốn ghi âm cuộc gọi nào đó, chỉ cần chạm vào biểu tượng đó.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính

Không chỉ ghi âm trên điện thoại, người dùng còn có thể thực hiện cách ghi âm cuộ gọi Zalo trên máy tính rất đơn giản. Bạn sẽ chỉ cần khởi động công cụ có sẵn trên máy tính để hỗ trợ ghi âm.

Bước 1: Mở công cụ lên, bạn sẽ khởi động ứng dụng Zalo phiển bản dành cho máy tính (Zalo PC).

Bước 2: Khi thực hiện gọi Zalo, bạn chỉ cần mở Voice recorder lên và nhấn vào biểu tượng Microphone để ghi âm. Cuối cùng, nhấn lần nữa vào biểu tượng Mic để lưu cuộc gọi.

Không cần lo lắng bỏ lỡ các thông tin hay cuộc gọi quan trọng nữa. Hy vọng, cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên điện thoại và máy tính của tổng đài Vinaphone sẽ là tính năng hữu ích cho bạn. Chúc quý khách thật nhiều niềm vui!