Hiện nay, nhà mạng Vinaphone đang triển khai một gói cước có giá cước siêu rẻ, hơn nữa lại có ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Đó là gói cước SM2G Vinaphone hay còn gọi tên là SMART2 GAMES. Chỉ cần tham gia đăng ký gói cước, Quý khách sẽ có thể được sử dụng ưu đãi tích hợp từ phút gọi, tin nhắn và data để truy cập Internet cũng như các ứng dụng tiện ích khác.

Với mỗi tháng sử dụng gói cước SM2G, Quý khách chỉ cần chi trả 139.000 đồng là đã có thể nhận được toàn bộ khuyến mãi từ gói cước rồi. Khuyến mãi trừ SM2G bao gồm miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1500 phút gọi nội mạng mỗi tháng), 30 phút gọi ngoại mạng, 35 sms nội mạng, 8GB data tốc độ cao để truy cập mọi nền tảng và riêng 30GB data để truy cập các ứng dụng: MyTV Net, VOD, ZALO, Game liên quân Mobile Garena.

Thông tin chi tiết gói cước SM2G Vinaphone

TÊN GÓI SM2G
Giá cước 139.000đ/tháng
Ưu đãi

– Tặng 8GB data tốc độ cao truy cập hết mọi nội dung.

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.

– Tặng 30 phút gọi ngoại mạng.

– Tặng ngay 35 sms nội mạng.

– Nhận thêm 30GB data để truy cập các ứng dụng: MyTV Net, VOD, ZALO, Game liên quân Mobile Garena.

Thời hạn sử dụng 30 ngày
Đối tượng sử dụng Dành cho các thuê bao di động trả trước của mạng Vinaphone.
Gia hạn Tự động khi đến chu kỳ

Đăng ký

Hướng dẫn đăng ký gói cước SM2G Vinaphone

Để đăng ký sử dụng gói cước, Quý khách cần có số dư tối thiểu trong TKC là 139.000 đồng. Sau đó, soạn tin theo cú pháp được hướng dẫn như sau đây để có thể đăng ký và sử dụng gói cước SM2G Vinaphone:

DATA SM2G gửi 1543

Trong đó: DATA là cú pháp đăng ký, SM2G là tên gói cước, 1543 là đầu số đăng ký dịch vụ Vinaphone. Cước gửi SMS: Miễn phí.

Gói cước sm2g Vinaphone
Đăng ký gói cước SM2G Vinaphone

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng gọi thoại, nhắn tin, lướt web, chơi game và sử dụng các ứng dụng tiện ích khác, Quý khách nên đồng hành cùng nhà mạn Vinaphone và sử dụng gói cước SM2G. Sau khi đăng ký thành công gói cước, Quý khách sẽ nhận được các ưu đãi từ gói như sau:

  • Ưu đãi 38GB dung lượng. Trong đó: 8GB data dùng chung (Được phép truy cập đến mọi địa chỉ web, ứng dụng,..); Và 30GB data sử dụng MyTVNet (84 kênh, VoD: Net Sport và Net Show), chơi Game Liên quân Mobile, truy cập Zalo.
  • Tặng 1500 phút gọi nội mạng (Áp dụng cho các cuộc gọi nội mạng di động dưới 10 phút).
  • Tặng 30 phút thoại ngoại mạng.
  • Tặng 35 SMS nội mạng

Khi sử dụng hết dung lượng data, hệ thống sẽ ngừng truy cập để tránh phát sinh cước không đáng có.

Các lưu ý khi sử dụng gói cước SM2G của Vinaphone

Gói cước SM2G có tính năng tự động gia hạn nên nếu Quý khách không còn nhu cầu sử dụng, hãy hủy gói cước trước chu kỳ gia hạn để không bị phát sinh phí không đáng có. Vậy làm thế nào để hủy gói cước SM2G? Chúng ta có các cú pháp bổ trợ sau, Quý khách hãy ghi nhớ khi sử dụng gói cước nhé:

– Cú pháp tra cứu ưu đãi còn lại của gói: Tracuu SM2G gửi 900.

– Cú pháp hủy gói SM2G: HUY SM2G gửi 900.

Các cú pháp trên đều miễn cước gửi tin nhắn.

Với quá nhiều ưu đãi từ gói cước, Quý khách có thể an tâm tin dùng gói cước SM2G từ nhà mạng mà không cần lo lắng về cước phí khi sử dụng gói. Vậy nên hãy nhanh tay đăng ký của gói cước SM2G để hưởng ưu đãi từ gói cước tích hợp vô cùng hấp dẫn này nhé!