Nhằm đáp ứng nhu cầu cho các thuê bao sử dụng data không thường xuyên, nhà mạng Vinaphone ra mắt gói cước D1GB có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo tốt nhu cầu truy cập của khách hàng sử dụng.

Chỉ với giá thành siêu rẻ 2.000đ/ngày, khách hàng sẽ có ngay 1GB data tốc độ cao sử dụng trong 24h mà không cần phải lo lắng về cước phát sinh ngoài gói. Dưới đây là thông tin về gói cước D1GB và hướng dẫn cách đăng ký chi tiết, các bạn hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Thông tin chi tiết gói cước D1GB Vinaphone

TÊN GÓI D1GB
Giá cước 2.000đ/lần đăng ký
Ưu đãi 1GB tốc độ cao
Thời hạn sử dụng 1 ngày
Đối tượng sử dụng Thuê bao di động trả trước nhận được tin nhắn sử dụng
Gia hạn Tự động khi đến chu kỳ

Đăng ký

Điều kiện đăng ký gói cước D1GB của Vinaphone

  • Gói cước chỉ dành cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi nhận được tin nhắn mời đăng ký của nhà mạng Vinaphone.
  • Thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên cả nước, có số dư tài khoản tối thiểu 2.000đ. 
  • Để kiểm tra các ưu đãi mà thuê bao Quý khách được hưởng, Quý khách vui lòng soạn tin: CTKM gửi 900 hoặc *091# OK.

Cú pháp đăng ký gói D2GB Vinaphone qua tin nhắn

Sau khi thỏa mãn các điều kiện, thuê bao đáp ứng đủ các yêu cầu có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau để đăng ký gói cước: 

DATA D1GB gửi 1543

Trong đó: DATA là cú pháp đăng ký, D1GB là tên gói cước, 1543 là đầu số đăng ký dịch vụ Vinaphone. Cước gửi tin nhắn: Miễn phí.

goi-d1gb-vinaphone

Khi nhắn tin gửi tổng đài thì hệ thống sẽ xác nhận và trừ tiền trong tài khoản chính của khách hàng. Khi đó sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ gói cước đó là 1GB data tốc độ cao thả ga chơi game hay lướt web đến 24h cùng ngày. Khi sử dụng hết ưu đãi của gói cước, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet để tránh phát sinh cước phí cho thuê bao của Quý khách.

Lưu ý khi sử dụng gói cước D1GB Vinaphone

  • Gói cước có tính năng tự động gia hạn. Quý khách đảm bảo số dư tối thiểu 2.000đ cho mỗi chu kỳ đăng ký để việc truy cập internet không gián đoạn. 
  • Để hủy gói cước D1GB, Quý khách soạn tin theo cú pháp: HUY D1GB gửi 888.
  • Để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước, Quý khách soạn tin: DATA gửi 888 (miễn phí).
  • Ưu đãi của chu kỳ trước nếu không sử dụng hết sẽ không được cộng dồn vào chu kỳ kế tiếp.

Bài viết trên đây đã cung cấp rất chi tiết về gói cước D1GB của Vinaphone. Quý khách hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm gói cước siêu khuyến mãi này nhé! Mọi thông tin thắc mắc hãy gọi ngay tổng đài 18001091 để được nhân viên hỗ trợ giải đáp.