Thời buổi công nghệ hiện đại, tiện ích cho người dùng luôn được các nhà mạng đặt lên hàng đầu, Vinaphone cũng không ngoại lệ. Trong đó, phải kể đến dịch vụ ứng tiền vô cũng tiện lợi và hữu ích. Bạn đã biết cách ứng tiền khi tài khoản “cạn kiệt” chưa? Tìm hiểu hướng dẫn ứng tiền Vina qua đầu số 9345 ngay nhé. 

Dịch vụ ứng tiền là tiện ích dành cho thuê bao hòa mạng trả trước, “cứu nguy” khách hàng trong lúc cấp bách để không bị gián đoạn liên lạc, vào mạng hay nhắn tin. Tuy nhiên, để ứng tiền thành công, người dùng cũng cần đáp ứng điều kiện yêu cầu từ nhà mạng. Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn ứng tiền qua hệ thống 9345 từ tổng đài Vinaphone nhé.

Điều kiện để ứng tiền Vinaphone

Trước khi tìm hiểu cách ứng tiền Vina 9345, người dùng cần nắm rõ các điều kiện để có thể sử dụng được dịch vụ ứng tiền từ nhà mạng:

  • Dịch vụ ứng tiền chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước
  • Thời gian hoạt động của thuê bao đó phải tối thiểu được 3 tháng trở lên kể từ thời điểm kích hoạt sim thành công
  • Tài khoản chính phải có mức cước phí phát sinh trong 2 tháng gần nhất với mệnh giá nạp tiền ít nhất 10.000đ trở lên

ung-tien-vina-9345

Cách ứng tiền Vinaphone qua 9345

Khi tham gia dịch vụ ứng tiền Vina 9345, quý khách hàng có thể lựa chọn 2 hình thức là ứng tiền chủ động bà ứng tiền tự động. Thay vì lựa chọn ứng tiền, bạn có thể lựa chọn ứng phút gọi, data, sms để sử dụng khi cần thiết. Cụ thể như sau:

1. Ứng tiền chủ động

Người dùng có thể hiểu đơn giản về ứng tiền chủ động có nghĩa là tự mình gửi yêu cầu ứng tiền tới hệ thống. Bằng việc chủ động này sẽ giúp bạn tránh được nhiều sự gián đoạn trong khi sử dụng. Thực hiện ứng tiền chủ động qua cú pháp hướng dẫn dưới đây:

UDV MADICHVU gửi 9345

Trong đó:

  • UDV là câu lệnh bắt buộc
  • MADICHVU là mã dịch vụ được quy định
    • Mã dịch vụ cho ứng 3G/4G: DATA
    • Mã dịch vụ cho ứng số phút gọi: THOAI
    • Mã dịch vụ cho ứng tin nhắn: SMS
  • 9345 là tổng đài Vinaphone tiếp nhận cú pháp gửi của bạn

Tùy vào nhu cầu ứng của mình, bạn có thể soạn tin theo cú pháp để ứng dịch vụ. Ví dụ, bạn muốn ứng số phút gọi, soạn tin UDV THOAI gửi 9345.

2. Ứng tiền tự động

Bên cạnh hình thức chủ động ứng tiền từ dịch vụ, quý khách hàng có thể chọn tự động ứng tiền. Tính năng này sẽ hiện ra khi tài khoản chính của bạn ít hơn hoặc bằng 1.000đ. Tổng đài sẽ gửi thông báo gợi ý bạn sử dụng dịch vụ ứng. Đăng ký ứng tự động dễ dàng theo hướng dẫn cú pháp như sau, soạn tin:

  • Để ứng dung lượng 3G/4G: UTD DATA gửi 9345
  • Để ứng số phút gọi: UTD THOAI gửi 9345
  • Để ứng tin nhắn: UTD SMS gửi 9345

Mỗi thuê bao di động chỉ được thực hiện tối đa 01 lần dịch vụ ứng tự động. Nếu thấy có sự thay đổi về mệnh giá ứng hay phí ứng dịch vụ, hệ thống sẽ phân tích và gửi thông báo chi tiết tới khách hàng bằng tin nhắn sms. Tin nhắn sẽ kèm theo cú pháp hủy dịch vụ ứng tự động, trong vòng 5 phút quý khách không xác nhận đồng ý hủy, hệ thống sẽ tự ứng cho khách hàng.

Vậy là khép lại bài viết hướng dẫn cách ứng tiền Vina 9345 mà bất kỳ người dùng nào cũng cần nắm rõ. Khi bạn gặp phải trường hợp hết tiền đột xuất, tiện ích ứng tiền sẽ giúp bạn rất nhiều để không bị gián đoạn hay trục trặc. Chúc quý khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời cùng tổng đài Vinaphone!