Như đã hứa hẹn ngay từ đầu tháng, Vinaphone tiếp trục triển khai chương trình khuyến mại nạp thẻ dành cho các thuê bao mới hòa mạng trong tháng. Lại là một chương trình đầy ưu đãi và thiết thực cho tất cả các Vinaer.

Kỳ nghỉ dài sắp đến rồi, việc nạp đầy tài khoản là điều cần thiết trước những chuyến đi chơi xa. Đăng ký ngay gói mạng, gói thoại để thả phanh lướt web, đăng ảnh hay gọi về nhà cho người thân. Đừng để gián đoạn việc sử dụng mạng của mình bằng cách tìm hiểu ngay chương trình khuyến mại nạp thẻ hot nhất trong tuần này nhé!

khuyen mai nap the cuc bo 23-4-2019

Thứ ba lại tiếp tục là niềm vui của rất nhiều người, đặc biệt là 4 nhóm thuê bao dưới đây. Không cần biết bạn là thuê bao trả trước mới hòa mạng Vinaphone trong ngày nào, miễn là trong tháng 4 thì chúc mừng bạn đã dành được một suất trong chương trình khuyến mại lần này. Ngoài ra còn rất nhiều đối tượng được hưởng khuyến mại nạp thẻ lần này

Nội dung khuyến mại nạp thẻ cục bộ ngày 23/4/2019

Thời gian triển khai: Từ 0h00 đến 24h00 ngày 23/04/2019.

Đối tượng khuyến mại: Áp dụng cho 4 nhóm thuê bao như sau:

  • Nhóm 1: Thuê bao trả trước nạp thẻ trong ngày 12/04/2019.
  • Nhóm 2: Thuê bao trả trước đáp ứng yêu cầu tổng tiêu dùng trong tháng theo quy định
  • Nhóm 3: Thuê bao trả trước có nạp thẻ trong tháng 03/2019 và không nạp thẻ trong tháng 04/2019
  • Nhóm 4: Thuê bao trả trước hòa mạng mới trong tháng 04/2019

​Nội dung khuyến mại:

  • Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào TKKM3 (gọi/sms trong nước).
  • Thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày tính từ thời điểm khuyến mại.

Lưu ý:

Cũng như mọi lần, chương trình khuyến mại nạp thẻ lần này vẫn tiếp tục mở rộng cho khác hàng như sau:

  •   Không giới hạn số lượng nạp thẻ, không phân biệt hình thức nạp thẻ.
  •   Nếu KH nạp nhiều thẻ: Số tiền KM trong TK KM3 sẽ được cộng dồn, thời hạn sử dụng sẽ lấy theo thời hạn sử dụng khi KH nạp thẻ đợt KM cuối cùng (không cộng dồn về thời gian).

Kiểm tra ngay chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao của bạn bằng cú pháp:

*091#

Với cú pháp như vậy bạn sẽ tra cứu được xem trong thời gian gần nhất thuê bao của bạn có thể tham gia chương trình khuyến mại nạp thẻ vào ngày nào. Đặc biệt, với mỗi thuê bao lại có các chương trình khuyến mại khác nhau, chính vì thế hãy chia sẻ thêm cho người thân ban bè để cùng kiểm tra nhé!

Mong rằng trước kì nghỉ dài sắp tới, bạn sẽ chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi chơi xa hay về quê thật tốt. Và đừng quên rằng chúng ta còn hẹn với nhau ngày khuyến mại nạp thẻ vào thứ 3 ngày 23/4/2019!