Kiểm tra số thời gian gọi còn lại của các thuê bao sử dụng dịch vụ của Vinaphone sẽ giúp các thuê bao trả trước và trả sau của nhà mạng này có thể biết được mình đã sử dụng hết bao nhiêu ưu đãi của gói cước và sử dụng ưu đãi còn lại một cách hợp lý nhất.

Nhiều người sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Vinaphone đau đầu vì không biết cách chủ động tra cứu số phút gọi miễn phí còn lại cho thuê bao của chính mình nên bị mất nhiều thời gian để gọi hỏi trực tiếp tổng đài. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thao tác ngay trên điện thoại vô cùng đơn giản và nhanh chóng để có thể kiểm tra được nhé.

Kiểm tra phút gọi Vina các thuê bao trả trước

Nếu bạn là thuê bao di động trả trước của Vinaphone đã đăng ký các gói khuyến mãi nội mạng và ngoại mạng thì có thể kiểm tra số phút gọi miễn phí còn lại theo cách rất đơn giản chỉ mở phần tin nhắn và bấm soạn:

TRACUU Tên gói gửi 900

Trong đó:

  • Tên gói là mã gói cước khuyến mà thuê bao của bạn đã đăng ký sử dụng.
  • Tin nhắn này hoàn toàn không tốn cước phí SMS nên bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào cần.

kiem-tra-phut-goi-vina

Hệ thống sẽ gửi ngay thông tin liên quan gói cước mà bạn đã đăng ký sử dụng bao gồm số phút gọi ưu đãi còn lại. Bởi mỗi gói cước khuyến mãi trả sau mà người dùng sử dụng lại có số phút gọi ưu đãi khác nhau nên bạn rất cần kiểm tra số phút gọi còn được ưu đãi thường xuyên.

Kiểm tra phút gọi còn lại cho thuê bao trả sau

Đối với đối tượng khách hàng là cá nhân và đối tượng khách hàng là doanh nghiệp thì Vinaphone lại đem đến những gói cước ưu đãi khác nhau và có cách kiểm tra số phút gọi còn lại khác nhau, cụ thể:

– Kiểm tra số phút gọi còn lại của Vinaphone đối với khách hàng cá nhân soạn tin theo cú pháp: ALOTS gửi 900.

– Kiểm tra số phút gọi còn lại của Vinaphone cho khách hàng doanh nghiệp soạn tin theo cú pháp: ALODN gửi 900.

Qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu bạn cách kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao Vinaphone áp dụng với cả những thuê bao trả trước và những thuê bao trả sau, bạn hãy kiểm tra số phút gọi còn lại của mình thường xuyên để không bị ngắt ưu đãi bất chợt nhé.