Trong quá trình sử dụng, khách hàng nhiều lần bắt gặp đầu số 1539. Cũng có rất nhiều người dùng ngờ vực và phân vân không biết có phải lừa đảo không. Vậy, đầu số tổng đài này làm nhiệm vụ hỗ trợ gì cho khách hàng? 

Tổng đài 1539 Vinaphone là dịch vụ gì?

Nếu các khách hàng nhìn thấy đầu số 1539 Vinaphone, đừng băn khoăn hay lo lắng. Đây thực chất là hotline của dịch vụ Notify Me thuộc sự quản lý của nhà mạng Vinaphone.

tong-dai-1539-vinaphone

Có thể hiểu Notify Me là dịch vụ tin nhắn thông báo tới thuê bao di động về trạng thái kết nối mạng của cuộc gọi. Ví dụ: Thuê bao A kết nối gọi tới thuê bao B nhưng kết nối mạng không thành công do thuê bao B mất sóng hoặc tắt máy. Ngay lập tức, Notify Me sẽ thực hiện nhiệm vụ gửi thông báo kết nối mạng không thành công tới bạn về cuộc gọi này. Dịch vụ mang tới sự tiện ích giúp người dùng có thể quản lý kết nối khi liên lạc.

Có mất phí khi gửi tin tới 1539 Vinaphone?

  • Notify Me sẽ trừ cước phí khi thuê bao di động đăng ký dịch vụ với mức giá là 2.000đ/7 ngày.
  • Đối với thuê bao nhận tin nhắn dịch vụ sẽ không mất phí nhận tin.

Cách chặn tin nhắn từ 1539 Vinaphone

Có thể chặn tin nhắn gửi tới từ đầu số 1539 Vinaphone không? Nếu bạn là thuê bao nhận được tin nhắn Notify Me từ tổng đài 1539, bạn sẽ không thể chặn hay hủy. Vì thuê bao mà bạn thực hiện cuộc gọi đã đăng ký dịch vụ này. Vì vậy, chỉ thuê bao đó mới có thể hủy dịch vụ.

Mong rằng qua bài viết này, khách hàng đã có thể an tâm hơn khi gặp đầu số 1539 Vinaphone. Đăng ký dịch vụ Notify Me sẽ mang tới nhiều sự tiện ích cho các thuê bao trong quá trình liên lạc. Đừng quên tìm hiểu thêm bài viết về tổng đài 1543 Vinaphone nữa nhé!