Tổng đài Vinaphone mạng Internet đóng vai trò quan trọng xử lý và hỗ trợ những vấn đề liên quan đến dịch vụ Internet cho khách hàng. Gọi điện trực tiếp tới tổng đài khi phát sinh sự cố, vấn đề về mạng, bạn sẽ được giải đáp và tư vấn nhiệt tình. Cập nhật số tổng đài qua bài viết dưới đây nhé. 

Khi gặp vấn đề về lắp mạng, gián đoạn đường truyền, hay thủ tục đăng ký sử dụng mạng Internet của VNPT, bạn phân vân không biết nên làm gì? Trước hết cần xác định vấn đề bạn gặp phải, lựa chọn hotline để hệ trực tiếp tới số tổng đài hỗ trợ dưới đây.

Số tổng đài Vinaphone lắp đặt mạng Internet

Bạn cần lắp đặt mạng Internet hay gặp vấn đề về lắp đặt mạng Internet, ghi nhớ số tổng đài Vinaphone mạng Internet 18001166. Đây là tổng đài duy nhất của VNPT cho các dịch vụ Internet, Truyền hình, ĐT cố định. Người dùng sẽ không hề bị tính cước phí gọi khi lựa chọn hotline này. Thời gian tiếp nhận cuộc gọi của tổng đài từ 7h sáng tới 21h hằng ngày.

tong dai vinaphone mang internet

Khi gọi đến tổng đài 18001166, khách hàng sẽ được lựa chọn nhánh để nhận tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ bao gồm Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình, gói Home Combo.

Tổng đài hỗ trợ thông tin dịch vụ Vinaphone

Ngoài số tổng đài lắp đặt mạng Internet, khách hàng có thể liên hệ nhận tư vấn hỗ trợ thông tin các dịch vụ internet bằng số Hotline: 18001091

Khi liên hệ qua số này, khách hàng sẽ phải trả cước phí nội mạng và ngoại mạng riêng biệt. Số tổng đài này phục vụ khách hàng 24/24.

Một số kênh chăm sóc khách hàng khác

Nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất, nhà mạng Vinaphone còn xây dựng một vài kênh chăm sóc khách hàng khác ngoài số tổng đài.

1. Email chăm sóc khách hàng

Bạn có thể lựa chọn nhận tư vấn, hỗ trợ qua email chăm sóc khách hàng. Mọi thắc mắc gửi qua fibervnn@gmail.com để được giải đáp. Sau khi tiếp nhận câu hỏi của khách hàng, nhân viên tổng đài sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, thời gian phản hồi qua email sẽ lâu hơn so với việc gọi trực tiếp tới tổng đài.

2. Chăm sóc khách hàng qua app My VNPT

Sự ra đời của smartphone đã mang lại nhiều sự tiện ích cho người dùng trong mọi lĩnh vực. Viễn thông cũng không ngoại lệ, giờ đây người dùng có thể thao tác, quản lý thuận tiện với ứng dụng trên điện thoại. Việc nhận hỗ trợ, tư vấn hay giải đáp thắc mắc về mạng Vinaphone cũng có thể thực hiện được qua app My VNPT.

Chăm sóc khách hàng 24/24, bạn chỉ cần thao tác nhanh với một vài bước:

  • Bước 1: Đăng nhập vào app
  • Bước 2: Tìm mục Hỗ trợ, sau đó chọn Home Internet
  • Bước 3: Bằng cách điền thông tin mã của thuê bao bạn sử dụng, lựa chọn yêu cầu cần hỗ trợ để nhận giúp đỡ từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà mạng.

Khi đã hoàn thiện các bước trên, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại với người dùng để tư vấn và giải đáp.

Trên đay là bài viết chia sẻ về tổng đài Vinaphone mạng Internet giúp khách hàng giải đáp những vấn đề liên quan tới mạng. Hy vọng rằng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm kinh nghiệm sử dụng dịch vụ mạng của Vinaphone. Đừng quên đón đọc thêm nhiều bài viết bổ ích khác từ tổng đài Vinaphone nhé. Chúc quý khách hàng thật nhiều niềm vui!