Bạn muốn tới địa điểm giao dịch Vinaphone nhưng không rõ lịch làm việc? Nắm bắt được giờ làm việc của Vinaphone sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc của mình khi cần thiết. Qua bài viết này, tổng đài Vinaphone sẽ cập nhật đầy đủ thông tin cho quý khách hàng nhé. 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ viễn thông của Vinaphone, khách hàng khó tránh khỏi nhiều vấn đề như mất sim, đăng ký sim chính chủ, thanh toán cước phí, đăng ký 3G/4G, hay đường truyền cáp quang… Để giải quyết được những vấn đề trên, việc chủ động tới các địa điểm giao dịch nhà mạng là rất cần thiết. Vậy giờ làm việc của Vinaphone trên toàn quốc như thế nào?

1. Giờ làm việc của Vinaphone

Giờ làm việc của Vinaphone phụ thuộc vào từng vùng miền, khu vực. Ở các tỉnh, thành phố trung tâm giờ hoạt động thường muộn hơn so với các tỉnh thành nhỏ khác. Sự khác biệt về thời gian làm việc sẽ chênh nhau từ 30 phút hoặc 1 tiếng.

Khu vực  Buổi sáng Buổi chiều
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu Từ 8h30 đến 11h30 Từ 13h30 đến 17h00
Các tỉnh thành khác trên toàn quốc Từ 7h30 đến 11h30 Từ 13h30 đến 17h00

2. Tại sao cần đến địa điểm giao dịch Vinaphone?

Có rất nhiều vấn đề phức tạp trong quá trình sử dụng dịch vụ viễn thông mà khách hàng cần tới trực tiếp địa điểm giao dịch để được giải quyết. Có thể liệt kê một số vấn đề như làm lại sim, đăng ký 3G/4G/5G, đăng ký sở hữu sim, hòa mạng trả sau, hay thanh toán nợ cước phí di động…

gio-lam-viec-vinaphone

Khi gặp phải vấn đề sử dụng di động, khách tới gặp trực tiếp nhân viên giao dịch. Như vậy, nhân viên sẽ giải đáp kỹ hơn về nguyên nhân xảy ra vấn đề mà khách hàng gặp phải. Từ đó, bạn cũng sẽ được hỗ trợ xử lý vấn đề nhanh hơn.

3. Số tổng đài của Vinaphone

Bên cạnh việc tới trực tiếp các địa điểm giao dịch Vinaphone, việc nắm rõ số tổng đài của nhà mạng là điều cần thiết cho người dùng. Dưới đây là số tổng đài quan trọng bạn nên biết:

Tổng đài Hỗ trợ Cước phí
18001091 Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho khách hàng trong nước. Miễn phí
9192 Tổng đài chăm sóc khách hàng quốc tế bằng 4 ngôn ngữ: Trung, Hàn, Nhật, Anh. Thuê bao trả sau: Miễn phí.

Thuê bao trả trước: 200đ/phút

4. Một số lưu ý khi đến điểm giao dịch Vinaphone

Ngoài việc nắm rõ giờ làm việc của Vinaphone, khách hàng cần lưu ý một vài điều sau để nhân viên giao dịch có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất.

  • Trước khi tới địa điểm giao dịch, người dùng cần hỏi rõ về thủ tục giấy tờ kèm theo để xử lý vấn đề viễn thông đang gặp phải
  • Giấy tờ thông thường được yêu cầu đó là CMND/CCCD, 5 số liên hệ gần nhất
  • Với khách hàng tới đăng ký hòa mạng trả sau, cần mang theo CMND/CCCD, hay sổ hộ khẩu

Bài viết trên đã cập nhật giờ làm việc của Vinaphone trên toàn quốc cho bạn đọc. Nắm rõ được lịch làm việc, khách hàng có thể sắp xếp cho mình thời gian hợp lý để tới địa điểm giao dịch để giải quyết các vấn đề về dịch vụ. Đừng quên cập nhật thêm bài viết mới từ tổng đài Vinaphone nhé!