Kiểm tra tài iTelecom là một cách quản lý chi phí hữu hiệu cho người dùng. Vậy bạn đã biết cách kiểm tra tài khoản sim iTel đơn giản chưa? Tham khảo bài viết chia sẻ từ tổng đài Vinaphone nhé.
Việc kiểm tra tài khoản iTelecom thường xuyên là rất cần thiết và nên được thực hiện thường xuyên. Từ đó, bạn sẽ phân bổ được cách dùng và quản lý chi tiêu hợp lý nhất. Dưới đây là 2 cách kiểm tra tài khoản iTelecom thường gặp nhất mà ai cũng cần nắm rõ.
Cách 1: Kiểm tra tài khoản iTelecom bằng USSD
Đầu tiên, khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tài khoản iTelecom bằng USSD. Bạn chỉ cần thao tác theo hướng dẫn dưới đây trên bàn phím:
*101#GỌI
Ngay sau khi bấm nút GỌI, hệ thống sẽ gửi tới thông báo về tình trạng số dư tài khoản chính, số dư tài khoản khuyến mãi, ngày kích hoạt sim cũng như một số thông tin liên quan khác.
Cách 2: Kiểm tra tài khoản iTelecom qua tổng đài
Nếu thao tác USSD gợi ý phía trên vẫn “làm khó” cho bạn, thì hãy kết nối ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng iTelecom. Tổng đài viên sẽ hộ trợ bạn kiểm tra tài khoản, chỉ cần liên hệ tới hotline: 0877087087 hoặc 19001087
Đây là hotline tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 cả ngày thường cũng như những ngày lễ. Thời gian thoải mái nên khách hàng có thể gọi điện để kiểm tra tài khoản iTel mọi thời điểm. Không chỉ hỗ trợ kiểm tra tài khoản, tổng đài còn giúp giải đáp nhiều vấn đề và dịch vụ iTel khác. Tận tình chăm sóc, giải đáp nhanh chóng, rõ ràng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn là những tiêu chuẩn mà nhà mạng hướng tới.
Trên đây là 2 cách kiểm tra tài khoản iTel mà tổng đài Vinaphone muốn chia sẻ tới bạn đọc. Đừng ngại ngần việc kiểm tra tài khoản để có thể tối ưu chi phí tốt nhất bạn nhé. Kính chúc quý khách thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng nhà mạng!