Rất nhiều người dùng cảm thấy bất tiện khi đang sử dụng điện thoại bỗng chuyển tiếp sang cuộc gọi khi có người khác gọi tới. Đây cũng chính là dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi của nhà mạng. Nếu không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn đã biết cách hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone chưa?

Dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone hay tên gọi tiếng anh là Call Forward. Dịch vụ này thường được người sử dụng di động đăng ký trong trường hợp máy mất sóng, hay tắt nguồn để tránh bị bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Tuy nhiên, khi không còn cần thiết, thuê bao nên chủ động hủy đi dịch vụ này để tránh những sự bất tiện.

Vì sao nên hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone?

Tại sao bạn nên hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone? Lý do đầu tiên có thể giải thích đó là khi sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi đến số khác, bạn sẽ không thể nghe máy được số điện thoại đang liên hệ tới bạn nữa. Từ đó, người dùng sẽ cảm thấy rất phiền phức vì luôn phải tiếp nhận cuộc gọi khác trong khi đang nói chuyện.

huy-chuyen-cuoc-goi-vinaphone

Chủ động hủy chuyển tiếp cuộc gọi sẽ giúp thuê bao di động nhận cuộc gọi đến theo cách làm thông thường. Thay vào đó, nếu lo lắng bị lỡ những cuộc gọi, người dùng có thể đăng ký dịch vụ MCA Vinaphone.

Hướng dẫn hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone

Để thực hiện hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone, người dùng có thể tham khảo 4 cách dưới đây:

  • Cách 1: Hủy chuyển tiếp tất cả cuộc gọi: Gõ phím ##002# rồi bấm nút Gọi hoặc OK trên điện thoại
  • Cách 2: Hủy chuyển tiếp cuộc gọi khi không trả lời: Gõ phím ##61# rồi bấm nút Gọi hoặc OK trên điện thoại
  • Cách 3: Hủy chuyển tiếp cuộc gọi khi máy bận: Gõ phím ##67# sau đó bấm nút Gọi hoặc OK trên điện thoại
  • Cách 4: Hủy chuyển tiếp cuộc gọi khi không liên lạc được: Gõ phím ##62# sau đó bấm nút Gọi hoặc OK trên điện thoại

Tùy vào múc đích sử dụng, thuê bao di động chọn 1 trong 4 cách hủy trên để có sự tiện ích cho mình khi sử dụng. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình hủy hay sau hủy, người dùng cần liên hệ ngay tới tổng đài Vinaphone 18001091 để được giải đáp và hỗ trợ.

Hy vọng rằng với kinh nghiệm chia sẻ cách hủy chuyển cuộc gọi Vinaphone, bạn đọc đã nắm rõ thêm tiện ích để sử dụng dịch vụ di động. Bên cạnh việc hủy chuyển tiếp, còn rất nhiều kinh nghiệm sử dụng dịch vụ viễn thông khác đang chờ bạn khám phá. Chúc các bạn có những phút giây thật nhiều ý nghĩa cùng nhà mạng!