Có thể các bạn chưa biết rằng giờ đây Vinaphone chỉ có một tổng đài chăm sóc khách hàng duy nhất về giải đáp mọi thứ về khuyến mại, ưu đãi, sản phẩm, dịch vụ và cả chuyển mạng giữ số là 18001091.
Kể từ ngày 20/2/2019, Tổng đài 9191 của Vinaphone ngừng hoạt động hoàn toàn trên dãy số CSKH của Vinaphone. Trước đây Tổng đài Vinaphone 18001091 cũng là một tổng đài CSKH của Vinaphone hỗ trợ khách hàng song song với 9191. Bên cạnh đó là các đầu số hotline 3 miền (Hà Nội: 0912481111, Hồ Chí Minh: 0918681111, Đà Nẵng: 0914181111) …v.v cũng là các đầu số quen thuộc của các khách hàng lâu năm của Vinaphone.
Vinaphone là nhà mạng với hệ thống tổng đài CSKH rất đầy đủ và tận tình. Hiện nay tất cả mọi tổng đài đều được quy về đầu số tổng đài 1800xxxx và đây cũng là loại đầu số tổng đài miễn phí cho mọi thuê bao và bất cứ nhà mạng nào cũng gọi lên được
Các thuê bao di động trả trước, trả sau nội mạng VinaPhone hoặc các thuê bao ngoại mạng VinaPhone khi gọi đến tổng đài 18001091 sẽ đều được hỗ trợ và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra các đầu số điện thoại bàn của VNPT khi gọi lên Tổng Đài 180011091 đều được miễn phí cước gọi. Quá tiện lợi cho việc hỗ trợ, tư vấn và giải đáp cho các khách hàng Vinaphone.
Tổng đài Vinaphone – 18001091 hỗ trợ những vấn đề gì?
18001091 là hệ thống tổng đài Vinaphone giải đáp trực tiếp thắc mắc của khách hàng. Giải quyết mọi yêu cầu của thuê bao trong quá trình sử dụng mọi dịch vụ mạng Vinaphone.
Kèm theo đó 18001091 còn tư vấn cho khách hàng các thông tin như: hòa mạng Vinaphone trả sau mới, hoà mạng trả trước Vinaphone , đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin thuê bao…
Bắt đầu từ tháng 11/2018, khi gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091, khách hàng chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được Điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu:
Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi;
Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ;
Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.
Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ và các TTKD.
Nhánh 5: Tư vấn Dịch vụ Chuyển mạng giữ số.
Để tiện lợi hơn cho việc giải đáp và tư vấn, khi gọi lên bạn sẽ được hướng dẫn bởi tổng đài tự động. Các nhánh phím ở trên tương ứng với phím số trên bàn phím điện thoại của bạn.
Ví dụ: Bạn cần hướng dẫn hoặc hỗ trợ nạp thẻ bạn bấm số 18001091 và gọi đi, sau khi nghe hướng dẫn từ tổng đài tự động bạn bấm phím số 2 trên bàn phím điện thoại của bạn để gặp Tổng Đài Viên.
Thời gian làm việc của Tổng Đài Vinaphone 18001091
Đối với thời gian làm việc của tổng đài 18001091 nhánh 1, 2, 3 phục vụ liên tục 24h/7 nghĩa là bất cứ khi nào cần là bạn đều có thể liên hệ để được phục vụ. Còn đối với nhánh 4, 5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày và tất cả các ngày trong năm.
Hệ thống trả lời tự động của Vinpahone sẽ cung cấp nhưng thông tin như: Thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, chương trình khuyến mãi Vinaphone, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ VAS (2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).